THÀNH ĐỒNG GROUP RA MẮT SẢN PHẨM “THÀNH ĐỒNG GARDEN

Đăng ngày 02/08/2024

Chiều ngày 02/08, tại khách sạn TTC, Cần Thơ, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh ĐBSCL đã tổ chức chương trình Họp Mặt – Kết Nối CEO – MEET TOGETHER lần II/2024 với chủ đề “Kinh nghiệm quản trị điều hành doanh nghiệp – Góc nhìn từ CEO”. Tại buổi kết nối có sự góp mặt của hàng trăm CEO đến từ các tỉnh của ĐBSCL.

(Hình ảnh CEO THÀNH ĐỒNG GROUP nhận hoa cùng các nhà tài trợ)

Tại buổi kết nối, THÀNH ĐỒNG GROUP vinh hạnh được trở thành nhà tài trợ cho chương trình, đó cũng là cơ hội để THÀNH ĐỒNG GROUP đóng góp một phần cho Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh ĐBSCL cũng như kết nối sâu hơn với các doanh nghiệp các tỉnh ĐBSCL. Hòa trong không khí trang trọng của buổi kết nối và sự góp mặt của hàng trăm CEO, CFO của các doanh nghiệp, THÀNH ĐỒNG GROUP đã chính thức công bố: “THÀNH ĐỒNG GROUP RA MẮT SẢN PHẨM THÀNH ĐỒNG GARDEN VỚI SẢN PHẨM CÂY XANH HẠNH PHÚC”. Với mong muốn kiến tạo không gian xanh, gieo mầm hạnh phúc.

(Hình ảnh: Đội ngũ Thành Đồng Group tại gian hàng Thành Đồng Garden)

????????????Hiện nay, ở hầu hết các văn phòng làm việc của các anh chị có rất nhiều thiết bị điện tử, bụi mịn từ máy in làm ảnh hưởng sức khỏe, năng lượng và năng suất làm việc (việc này đã được khoa học chứng minh). Với giải pháp CÂY XANH của Thành Đồng Group sẽ giúp các anh chị có không gian năng lượng hơn, sức khỏe sẽ được tốt. Hòa trong không khí trang trọng và đặc biệt có sự góp mặt tuyệt vời của các chủ doanh nghiệp của buổi kết nối Thành Đồng Group đã chính thức tuyên bố ra mắt THÀNH ĐỒNG GARDEN với sản phẩm Cây Xanh Hạnh Phúc với mong muốn KIẾN TẠO KHÔNG GIAN XANH, GIEO MẦM HẠNH PHÚC.

THÀNH ĐỒNG GARDEN tung ra chương trình cực kỳ ưu đãi khi mua bất kỳ cây xanh nào tại THÀNH ĐỒNG GARDEN sẽ được tặng 1 cây xanh hạnh phúc. Đồng thời đủ điều kiện sử dụng voucher giảm 30% các gói vệ sinh định kỳ.

(Hình ảnh: Voucher ưu đãi tại gian hàng THÀNH ĐỒNG GARDEN)

Trong buổi giao lưu kết nối, THÀNH ĐỒNG GARDEN đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của rất nhiều các chủ doanh nghiệp. Tại gian hàng THÀNH ĐỒNG GARDEN rất hân hạnh được đón chào các anh chị CEO.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 66 Nguyễn Đệ, P. An Thới, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ.

Hotline: 0939 002 778 – 0901 283 879

Email: dichvuvesinh@thanhdongct.com

Website: thanhdongct.com

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *