HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC VƯỢT NGƯỠNG LIÊN TỤC CỦA THÀNH ĐỒNG GROUP

Ngày đăng 07.07.2024

Vào ngày 07.07.2024 giải chạy quốc tế Vietcombank Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2024, toàn thể các chiến binh THÀNH ĐỒNG GROUP đã cùng nhau tham gia giải chạy chinh phục mục tiêu cự ly của mình. Số lượng tham gia ngày càng đông, lần này THÀNH ĐỒNG GROUP đã X2 số lượng vận động viên tham gia và thu hút được người thân trong gia đình cùng tham gia thi đấu, qua đây cũng giúp cho các vận động viên có những trải nghiệm tuyệt vời cùng người thân trong gia đình, cũng như có thời gian nhìn lại chặng đường mà mỗi đồng đội chúng ta cùng nhau trải qua.

 

(Hình ảnh: Tập thể THÀNH ĐỒNG GROUP tham gia giải chạy)

Là giải chạy quốc tế nên cuộc thi diễn ra quy trình và bài bản, từ khâu tổ chức đến khâu đo đạc từng tuyến đường thi đấu. Cùng dàn Baser chất lượng quốc tế, đội dẫn tốc chuyên nghiệp. Đồng thời, cái tình cái nghĩa của người Hậu Giang luôn được thể hiện qua những hành động nhỏ nhất, dù là ngày cuối tuần nhưng vẫn thức sớm cổ vũ, tiếp nước, tiếp thức ăn cho các vận động viên trên đường đua.

(Hình ảnh: Các vận động viên THÀNH ĐỒNG GROUP đang cố gắng về đích)

Trước 10h30 đóng cổng các cự ly thi đấu, hầu hết các vận động viên THÀNH ĐỒNG GROUP đã về đích trước thời gian quy định. Tất cả đã cùng nhau đeo lên cho mình những chiếc huy chương độc lạ mang đậm chất miền tây sông nước hữu tình với nhiều cự ly khác nhau. THÀNH ĐỒNG GROUP đã chinh phục được 195 Km với 12 huy chương.

(Hình ảnh: Huy chương của giải chạy)

 

Thông qua việc chạy bộ, mỗi thành viên trong đoàn điều có những niềm vui, những khoảnh khắc tưởng chừng như không thể, nhưng cuối cùng với niềm tin đủ lớn thì “Không gì có thể ngăn được những bước chân THÀNH ĐỒNG”, “Dù là ai chúng tôi luôn chung một nhà”. Điều này đã được chứng minh qua hành động thực tế thành viên hoàn thành cự ly của mình, quay lại chờ đón những thành viên còn lại. Qua đây, chúng tôi xin gửi lời biết ơn đến ban tổ chức, các tình nguyện viên, Ban lãnh đạo THÀNH ĐỒNG GROUP đã tài trợ cũng như xây dựng nên một văn hóa thể thao rèn luyện sức khỏe cũng doanh nghiệp. Thật tuyệt vời khi chúng ta chung một nhà.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 66 Nguyễn Đệ, P. An Thới, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ.

Hotline: 0939 002 778 – 0901 283 879

Email: dichvuvesinh@thanhdongct.com

Website: thanhdongct.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *